Tuesday, February 20, 2007

Buffet RC Prestige Eb


Aaaaaa finnst ykkur það ekki fallegt??? Þið sem hafið ekki hugmynd um hvað þið eruð að horfa á, þá er þetta Es klarinetta frá Buffet, öðru nafni "Barbíklarinetta". Soldið eins og piccaloflauta en bara krúttlegra. Það er minn heitasti draumur að eignast eitt svona stykki. Skreppa til Parísar, gista í kastalanum við Signubakka, sem við Andrés gistum í þegar við fórum að velja Bb klarinettið mitt, og velja mér svo hljóðfæri. Ég hefði líklega drifið í því hefðum við ekki farið út í að kaupa hús.....eeeen verð að bíða með það "smá". Þetta krúttlega hljóðfæri kostar á bilinu 260-350þús....

Ég læt mig dreyma.

1 Comments:

At 11:49 PM, Anonymous Anonymous said...

Er ekki bara málið að þú lærir að transpónera rosalega vel úr Eb í B og málið dautt? ; - )
Við kíkjum nú að Signu bökkum einn daginn.

Andrés.

 

Post a Comment

<< Home