Friday, January 19, 2007

Hún á afmæli á sunnudaginn, hún á afmæææææli á sunnudaginn!!!!!!!!!!!!

Jamm....

Ég geri fastlega ráð fyrir því að sjá ykkur á laugardagskvöldið, það verður stuð að venju.

Og á miðnætti verður maður dreizig!!! Jaaaaa......

Ef einhverja er farið að lengja eftir að fá blogg frá Kínatúrnum, þá segi ég ykkur það að ég er búin að vera að reyna að blogga síðan ég kom heim, en eitthvað er Blogger.com tregur að taka við þannig að ekkert hefur tekist. En ég lofa að koma því inn fljótlega!!

Kv. Helga Ellismellur

3 Comments:

At 7:04 PM, Anonymous Anonymous said...

Takk fyrir síðast Helga og til hamingju með stóra daginn!!

 
At 7:40 PM, Anonymous Anonymous said...

Takk fyrir síðast sæta. Hlakka til að fara næst í pottapartí.

 
At 8:23 AM, Anonymous Anonymous said...

Innilega til hamingju með ammælið stelpa og takk fyrir síðast. Þetta var mögnuð ferð og frábært að kynnast ykkur. Kossar og knús

 

Post a Comment

<< Home