Tuesday, February 24, 2004

Vá, mín komin aftur.
Módemið okkar dó! Þess vegna hefur verið þögn á síðunni minni í allmarga daga. Ég veit ekki af hverju eða úr hverju það dó, en einn vondan veðurdag var barasta ekkert hægt að fara á netið. Ég veit að maðurinn minn hugsar eflaust um þennan dauðdaga módemsins, að þetta hafi bara verið sama tölvuvesenið og virðist alltaf vera með mig. Það frjósa flest allar tölvur sem ég nota og allur tölvubúnaður virkar ekki ef ég er að nota hann......stórfurðulegt, þar sem ég er nú ekkert það vitlaus varðandi tölvur og notkun þeirra.
en ég er svoooo fegin að nýtt módem er komið á heimilið. Maðurinn minn gerðist meir að segja svo góður og fór að finna módem fyrir mig í Keflavík. Ekki það að þau vaxi þar á trjánum, en mætti halda. Hann á svo góðan mág þar sem léði okkur sitt módem.
Og eitt.....auðvitað tókst módeminu að bila þegar ég var veik heima, í viku! Þannig að ég komst ekkert á netið í mínum veikindum, til þess að stytta mér stundir og afla mér fróðleiks (um fallega, fræga og ríka fólkið)
En núna er allir á heimilinu heilir heilsu, ég og módemið mitt þar á meðal.........

0 Comments:

Post a Comment

<< Home