Monday, February 02, 2004

Mánudagurinn að verða búinn, sem betur fer, þá fer að verða styttra í að það komi aftur helgi. Tónleikarnir á morgun, það verður spennandi að heyra hvernig það kemur út. Vonandi vel, er sannfærð um að ég hafi verið að gera minn part þokkalega vel. Það er aftur á móti spurning um hvort ég hafi verið að gera minn part vel varðandi kennslu á einum nemanda, sem er greinilega að hóta því að hætta, í gegn um foreldra sína. Fékk upphringingu í kvöld frá áhyggjufullu foreldri varðandi unglingaungann sinn. Hann er ósáttur og var að láta það í ljós heima hjá sér. Ég er búin að hafa áhyggjur af honum í allan vetur, vegna stæla og þess háttar. Við eigum viðtal á morgun, það verður spennandi að hera hvernig gengur með það, I'll keep you posted...ahahahaaaa

0 Comments:

Post a Comment

<< Home