Thursday, October 07, 2004

Búmm.....komin fimmtudagur aftur.
Það er alveg stórgaman hve tíminnlíður hratt. Það kemur mánudagur og svo bara búmm. Fimmtudagur.
Alla vega.

Við Andrés erum í miklum hugleiðingum þessa dagana. Við VERÐUM að fara að gera eitthvað fyrir þetta vinnuherbergi okkar. Alveg síðan við fluttum inn, hefur jafnt og þett verið troðið hingað inn allskonar drasli og núna sést ekki í það drasl fyrir öðru drasli. Fyrir nokkrum vikum ákváðum við að "gera nú loksins eitthvað í þessu" og við vorum búin að plana ferðir til að kíkja á hillur og skrifborð, en viti menn, ekkert varð úr því(okkur finnst allt of gott að liggja og gera ekki neitt). Ég er nú eiginlega komin á þá skoðun að hingað og ekki lengra sé málið, eiginlega af því að það er vart hægt að opna hurðina hingað inn, fyrir drasli, og þá kemst ég ekki í póstinn minn(og það er nú bara ekki hægt) og að öðru leiti, það er heldur ekki neitt pláss hérna inni lengur til þess að bæta við drasli.

Hér með óska ég eftir manneskju sem getur þjálfað mig í því að hætta að safna drasli sem ég þaf ekki á að halda!!!!!!!! Verður að geta byrjað sem fyrst!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home