Tuesday, September 07, 2004

hæhæhæ....

Þetta var sko klikkað sumar. Þvílíkur hiti, þvílíkur sviti....
Og svo, að enda sumrið á Krít, þvi mæli ég sko með.

Ég er alveg hugfangin af þessarri eyju, yndislegt fólk, klikkaður matur(bætti á mig 4 kílóum úti......) og ótrúleg náttúrufegurð á einum stað. Svo eyðilagði það sko ekki fyrir að vera með góða ferðafélaga. Ég lærði póker......og verð nú bara að segja sjálf að ég er ekki neitt svoooo léleg í póker, er allavega í góðum gróða eftir ferðina huhuhuhummmmm. Ég uppgötvaði nýja hluti, eins og hvernig sjálfskiptar geitur hljóma....bíúúúúböööö!!!

Nú er maður bara kominn aftur heim, í puðið og streðið. Kenna í öllum sveitarfélögum og yfir höfuð vera að reyna að lemja visku í "börnin" mín. Annars er lífið bara goooooooottt.

Fyrir þá sem geta hjálpað til við að gera það ennbetra (með djammi, skemmtilegheitum og öðru skemmtilegu sem það dettur í hug) endilega látið í ykkur heyra........

músímúsí
Helga.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home