Monday, October 04, 2004

Það er svoo gaman að eiga góða vini og ættingja. Ég er svo heppin, á bæði. Splæsti þeim meir að segja saman á eitt heimili og lét þau giftast og allt. Það var bara hin fínasta hugmynd hjá mér, því núna get ég farið til þeirra á þeirra heimili, svona þegar mitt heimili er orðið of skítugt til þess að þrífa, og böggað þau þangað til þau sparka mér út.
Þau hafa reyndar ekki sparkað mér út ennþá, en það gæti farið að koma að því.

Fólkið sem ég er að tala um er bróðir minn og besta vinkona mín. Þau giftu sig síðasta sumar, veri næs og góður matur og góð tónlistaratriði þó svo að ég segi sjálf frá...... Þau eru skemmtilegt par, með gull af húmor. Það er svo endurnærandi að skella sér í heimsókn til þeirra, kíkja á South Park eða Monty Python og æfa magavöðvana með krampakenndum hlátri. Svo eru þau ekkert á móti þvi að maður láti eins og hálfviti tímunum saman, þar sem þau gera það sjálf....

Ég mæli með því að maður komi sér upp svona stað, með einu stykki ættingja láti hann/hana giftast einu stykki besta vini/vinkonu og komi sér svo bara vel fyrir í sjónvarpssófanum hjá þeim og láti þau gefa sér vanilluís, ávexti í dós og karamellusósu yfir allt saman...!!!!!!!!!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home